Menu Đóng

Sài “Thả Ga Data với 4 gói cước mới của VinaPhone

Với các gói cước Data Bundle mới của VinaPhone, thuê bao VinaPhone giờ đã có thể bật Zalo, xem MyTV, FIM+, SCTV thể thao, chơi game Liên quân … không giới hạn 3G/4G. Người dùng còn có thêm 4GB – 6GB tốc độ cao mỗi tháng với giá cước chỉ từ 79.000 đồng.

Bộ 4 gói cước Data Bundle mới toanh của VinaPhone bao gồm gói M1 – Kết nối, M2 – Giải trí, M3 – Thể thao, M4 – Game, tương ứng với các nhu cầu chủ yếu của khách hàng khi online trên di động. Tất cả gói cước đều cung cấp Data tốc độ cao mỗi tháng cùng tính năng miễn phí 3G/4G khi truy cập các ứng dụng và nội dung được tùy chọn theo “gu” của mỗi người dùng.

Với gói M1 – Kết nối chỉ với 79.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 4GB và không giới hạn dung lượng sử dụng Zalo và xem chùm kênh tin tức, VOD Net Kids trên ứng dụng MyTV Net. Các mọt phim, fan âm nhạc cũng sẽ được thỏa thích Data cày FIM+, nghe Nhaccuatui, xem MyTV Net chùm kênh phim, giải trí với gói M2 – Giải trí chỉ 119.000 đồng/tháng. Gói cước cũng có thêm 6GB để các bạn luôn dễ dàng online truy cập các nội dung yêu thích khác.

Dành riêng cho các tín đồ thể thao, gói M3 – Thể thao của VinaPhone free 3G/4G cho SCTV thể thao (hoặc website https://tv247.vn), truyền hình MyTV Net chùm kênh thể thao và VOD Net Sport. Gói cước đồng thời có 4GB tốc độ cao với giá cước chỉ 79.000 đồng/tháng. Đặc biệt, các game thủ của Liên quân Mobile sẽ không thể bỏ qua gói M4 – Game chỉ 129.000 đồng/tháng để có thể chơi game mọi lúc mọi nơi “bất chấp” dung lượng. Các bạn còn được tặng kèm voucher game, miễn phí data xem MyTV Net chùm kênh thể thao, giải trí, VOD Net sport, Net show cùng 6GB tốc độ cao.

Đăng ký các gói cước trên, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn [Tên gói] gửi 888 (ví dụ M1 gửi 888) hoặc đăng ký online trên app My VNPT, website https://freedoo.vnpt.vn. Bên cạnh các ứng dụng và nội dung hiện tại, gói cước cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục được bổ sung các nội dung hấp dẫn mới trong tương lai để luôn bắt trọn nhu cầu của người dùng.

“Cá nhân hóa” là xu hướng đang được các nhà cung cấp chú trọng nhằm đáp ứng tối ưu thói quen tiêu dùng trong thời đại số. Đi đầu triển khai xu hướng này vào dịch vụ viễn thông – di động, VNPT đã liên tiếp ra mắt các gói cước như Home, HomeTV, Home combo cho người dùng Internet – Truyền hình. Với người dùng di động, các gói Data Bundle mới của VinaPhone cũng là những sản phẩm được phát triển riêng theo “gu” khác biệt của mỗi cá nhân, mỗi người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!